Saturday, August 25, 2012

4 ‘chìa khóa’ mở cánh cửa hạnh phúc



  • 1
    Lập kế hoạch

    Đừng coi nhẹ giá trị của việc lên kế hoạch cùng nhau. Ngày càng nhiều các cặp vợ chồng quá bận rộn với công việc, tới mức không đủ thời gian để dành cho gia đình. Bởi thế hàng tuần, nên có thời gian để thảo luận với người bạn đời về một số vấn đề, cũng như lên kế hoạch cho những dự định sắp tới.
  • 2
    Làm việc theo nhóm

    Đây là một trong những cách hữu hiệu nhất để xây dựng hôn nhân bền chặt. Cho dù đó chỉ là việc cả hai vợ chồng cùng nấu một bữa tối, cùng chăm sóc cây cảnh hay dọn dẹp nhà cửa... miễn là cả hai cùng làm việc. Từ đây, tình yêu và sự tin tưởng giữa vợ chồng sẽ phát triển mạnh mẽ.
  • 3
    Khuyến khích

    Luôn nhớ nói lời “cảm ơn” tới nửa bên kia hoặc nắm tay anh ấy thật chặt, trao một ánh mắt tình tứ và nói những lời “mật ngọt”. Những điều này giúp xây dựng sự tôn trọng, yêu thương và kéo dài thời gian hạnh phúc cho hai vợ chồng. Nếu người đàn ông của bạn luôn cảm thấy được tôn trọng và động viên thì đảm bảo, anh ấy sẽ càng muốn hy sinh nhiều hơn vì gia đình.
  • 4
    Biết lắng nghe

    Biết lắng nghe là điều quan trọng. Những tranh cãi trong cuộc sống chung là không thể tránh khỏi. Bới thế, biết lắng nghe tức là giúp bạn hiểu hơn về nửa còn lại. Từ đó, hai bạn mới thực sự thông cảm, thấu hiểu và biết yêu thương nhau.

No comments:

Post a Comment