Sunday, August 26, 2012

Hướng dẫn những hành động đáng yêu mà người vợ thích

Được đối phương chạm vào tóc, hôn vào bờ vai và ‘sờ" vào đùi là những điều thích thú, do chính chị em tự tiết lộ

  • 1
    Anh ấy chạm vào tóc tôi
    Nguyên nhân: Da đầu là khu vực tập trung hàng triệu dây thần kinh. "Những ngón tay của anh ấy di chuyển qua tóc, tương tự luồng nước vậy" - Laura Berman (tác giả cuốn sách The Passion Prescription) cho biết.
    Thử nghiệm khác: Trải rộng cảm giác thích thú bằng cách nhờ đối phương chải tóc cho bạn. Nếu có thể, bạn thử gợi ý để chồng gội và massage đầu với nước ấm. Điều này có tác dụng kích thích các mạch máu lưu thông và mang đến cảm giác sảng khoái cho da đầu.
    Những hành động đáng yêu mà vợ thích
  • 2
    Anh ấy hôn vào bờ vai của tôi
    Nguyên nhân: Sự tiếp cận của anh ấy vượt lên trên mong đợi của bạn. "Những nụ hôn và sự va chạm bất ngờ có sức hút mạnh mẽ" - Joy Davidson (tác giả cuốn sách trên mạng The Joy Spot) tiết lộ. Nụ hôn vào bả vai cùng cái ôm siết từ đối phương sẽ mang tới cảm giác "ngọt ngào vòng tay âu yếm" cho bạn.
    Nếu một người đàn ông xuất hiện tín hiệu thích "húc đầu" vào ngực hoặc "vùng chữ V" (vùng kín) của phụ nữ thì có thể anh ta đang muốn "yêu". Nếu anh ấy quan tâm tới những phần khác trên cơ thể bạn, có thể anh ấy mong làm hài lòng bạn (chưa cần "giao ban" ngay lập tức).
    Thử nghiệm khác: Vợ chồng bạn có thể thổ lộ những điều khó nói ra cùng một mảnh giấy; chẳng hạn, bạn muốn được đối phương "thơm" vào vành tai, chạm ngón chân cái của anh ấy vào rốn của bạn hoặc được âu yếm với vùng cổ.
    Nên gợi ý để anh ấy thực hành tối đa 3 yêu cầu dành cho vợ trong khúc dạo đầu. "Hưng phấn của đàn ông có thể xuất phát từ số 0 tới 6 giây sau đó (hoặc ít hơn); trong khi chị em cần trung bình 20 phút để sẵn sàng vào ‘hiệp giữa". Nếu phải đợi bạn cùng ‘lên đỉnh", rất có thể anh ấy sẽ mất toàn bộ ‘năng lượng"" - chuyên gia Joy cho biết thêm.
  • 3
    Anh ấy đặt tay vào đùi tôi
    Nguyên nhân: Phần đùi trên là một trong những khu vực nhạy cảm của nữ giới. Khi cảm xúc được đẩy tới cực điểm, bạn sẽ khao khát đối phương tác động vào không gian này và lên cao nữa.
    Thử nghiệm khác: Dẫn dắt bàn tay anh ấy tới những điểm không giới hạn khác trên cơ thể bạn, chỗ mà đối phương được phép "sờ" ở nơi công cộng. Bạn thử gửi cho anh ấy vài thông điệp khám phá, như anh ấy được thò tay vào túi quần jean của vợ.

No comments:

Post a Comment